Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

“Làm luật” bên cầu Mỹ Thuận

Dù không được phép hoạt động trên Quốc lộ 1 nhưng CSGT và cảnh sát kinh tế Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang vẫn hằng đêm lấn sân “làm việc” với các xe tải dừng đỗ dưới chân cầu Mỹ Thuận
Theo giới tài xế, trước khi lên cầu Mỹ Thuận, các xe thường dừng sau trạm thu phí để kiểm tra vỏ. Khi đó, CSGT và cảnh sát kinh tế (CSKT) Công an huyện Cái Bè cũng xuất hiện để kiểm tra giấy tờ xe. Dù tuyến Quốc lộ 1 đi qua địa bàn Tiền Giang từ cầu Mỹ Thuận (huyện Cái Bè) đến xã Tân Hương (huyện Châu Thành) thuộc địa bàn tuần tra của Trạm CSGT Trung Lương và Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Tiền Giang nhưng CSGT và CSKT Công an huyện Cái Bè vẫn lấn sân….
….Gần 1 giờ sáng 17-11, các phương tiện qua lại ít dần nhưng 2 CSGT và CSKT vẫn miệt mài “làm việc”. Ống kính cận cảnh của phóng viên lúc 1 giờ 34 phút cho thấy tài xế xe tải 51C-02... vừa dừng lại thì ông Nghĩa xuất hiện kiểm tra giấy tờ. Khi cầm giấy tờ xe, vị CSGT đi tới đi lui, tài xế cũng đi theo có vẻ nài nỉ. Lát sau, thiếu tá Nghĩa mở cốp xe lấy cuốn biên bản ra, tài xế đành lui lại móc bóp ra đếm. Xong, tài xế quay lại xe CSGT, tự mở cốp chiếc Air Blade bỏ vào, thiếu tá Nghĩa cũng trả lại giấy tờ.
               >> Đọc tiếp/Nguồn   
--------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét